รีวิว ขาตั้งแท๊บเล็ต ที่ทำให้เราไม่มีเหนียงคออีกต่อไป

ปัญหาเกิดจาก เหนียงที่คอ ใช่!เหนียงที่คอที่แหละ วันดีคืนดีเหนียงที่คอก็เกิดขึ้นมา สันนิฐานว่าเกิดจากการเล่นไอแพดมากไป 555 กล้าคิด สวยศรีใช้ไอแพดมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ใช้มากกว่าใช้โทรศัพท์มือถือ เพราะเอาไว้อ่าน
แอปนิตยสารและเอาไว้แต่งรูป แน่นอนว่าต้องก้มหน้า ก้มบ่อยๆ เกิดเหนียง คางสองชั้น หนักกว่านั้นก็ปวดคอ ปวดหลังเพราะใช้งานผิดหลักสรีระ (ซึ่งความจริงน่าจะเลิกใช้ไอแพด จะได้จบๆ ปัญหา)

สมัยก่อนมันไม่มีนะ สวยศรีเคยลองหาในเนตอยู่เจ้าขาตั้งแท๊บเล็ตเนี่ย แต่คงจะมีปัญหาเกิดขึ้นแหละเลยมีคนทำขาย ตัวนี้ที่ซื้อมาก็เป็นของใต้หวัน มีตัวแทนไทยเอามาวางขายใน lazada สวยศรีเลยไปสอยมา ในราคา 1,990.- กะเอาใบกำกับภาษีมาลดหย่อนในโครงการช้อปช่วยชาติ แต่…..ทาง lazada แจ้งกลับมาว่าร้านนี้ไม่ได้ร่วมโครงการออกใบกำกับภาษี บ้าที่สุด (กรีดร้อง เสียงนางเอก) ปกติซื้อของควรจะได้ใบกำกับภาษีมิใช่รึ งงมากเลย ร้านค้าประเภทไหนเนี่ย ไม่ยอมออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้า 😦    งอน

นี่คือสภาพกล่อง เขาแพ็คสินค้ามาดีอยู่ค่ะ ไม่บุบสลายอะไร แต่หนักมาก 7 กิโลกรัม มันจะหนักที่ฐาน ทำให้ไม่ล้มง่าย หนักแน่น มั่นคง 

สภาพใช้งานจริง นอนดูละครย้อนหลังสบายใจ ไม่ต้องคอย่นอีกต่อไป 🙂

ใช้ตอนทำงานก็สบาย ตรงที่ปรับระดับความสูงได้ และไม่กินเนื้อที่บนโต๊ะ

 


มาสรุปกันดีกว่า

ข้อดี

  • มันมีประโยชน์ในการใช้ชีวิตมาก ทำให้จอไอแพดอยู่ห่างขึ้น ไม่เสียสายตา ไม่ต้องเพ่ง ไม่ต้องก้ม ไม่ปวดคอ เหนียงลดลงอีกด้วย คุณพระ!
  • ถ้าใครชอบวางไอแพดไว้บนโต๊ะ ก็ไม่ต้องซื้อมาให้เปลืองตังค์ แต่สวยศรีเป็นคนชอบนอนดูหนังที่โซฟา พอไม่ต้องถือไอแพดแล้ว มือว่าง เล่นมือถือ เช็คไลน์ เล่นเฟส กินขนม ได้สบาย
  • ปรับระดับความสูงได้
  • ตรงแป้นใส่ไอแพด หมุนได้ 360 องศา ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะเอาขาตั้งวางไว้ฝั่งซ้ายหรือขวาของโซฟา คุณจะนั่ง นอนด้านไหน มันก็ปรับได้ไม่มีปัญหา
  • แป้นใส่ไอแพด มั่นคงแข็งแรง แต่ถอดออกง่าย

ข้อเสีย

  • ฐานหนักมาก หนัก 7 กิโล ถ้าคิดจะย้ายไปมาในบ้าน ควรซื้อรุ่นมีล้อ ซึ่งจะแพงว่านิดหน่อย (2,440) แต่เบาและสะดวกกว่า

ชอบไอเดียการใช้ขาตั้งในรูปนี้มากค่ะ สำหรับคนป่วยมันมีประโยชน์มาก บางทีอยากคุยเฟสทามกับลูกกับหลานเนอะ อยู่โรงพยาบาลมันเหงา (เครดิตภาพจากอินเตอร์เนต)
S-19583-c3d241f5bc4f526ebb9e11f3ac8e404e

          ไม่ค่อยเห็นใครรีวิวนะค่ะ ขาตั้งแบบนี้ ใครมีรุ่นไหน หรือมีความคิดเห็นอย่างไร มาพูดคุยกันค่ะ แต่ถ้าซื้อได้ถูกกว่าไม่ต้องบอกกันนะคะ 555   ไหนๆ ก็ซื้อมาแล้ว สวยศรีจะเสียใจ ( >< )

ใส่ความเห็น